Đời sống - Xã hội

Giao lưu Thơ - Nhạc, Than Hà Tu 60 năm một chặng đường

Ngày đăng: 27/7/2020

Tối 25/7, tại Câu lạc bộ Công nhân Công ty, CLB thơ Công ty CP Than Hà Tu đã tổ chức chương trình giao lưu Thơ - Nhạc chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Công ty CP Than Hà Tu ( 01/8/1960 - 01/8/2020).

 
Tới dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Việt Thanh, Bí thư Đảng ủy Công ty; các CLB Thơ trên địa bàn thành phố Hạ Long và các đoàn viên thanh niên trong Công ty.

Trải qua 15 năm thành lập, đến nay CLB Thơ Than Hà Tu đã tuyển chọn hơn 1.000 bài thơ của các tác giả thợ mỏ để xuất bản 5 tập thơ; Tập thơ tuyển mang tựa đề “Bản tình ca thợ mỏ”.
 

 
Trong chương trình giao lưu với chủ đề: Than Hà Tu 60 năm một chặng đường chào mừng kỷ niệm 60 thành lập Công ty, các tác giả đã thể hiện các bài thơ ca ngợi quê hương đất nước, vùng mỏ giàu đẹp và truyền thống thợ mỏ Hà Tu trong sản xuất, chiến đấu, xây dựng và phát triển. CLB Thơ trên địa bàn TP Hạ Long cũng đã tham gia nhiều tiết mục hát, ngâm thơ được dàn dựng công phu.

Qua đây còn là dịp để  hội viên các CLB thơ trên địa bàn TP Hạ Long, giao lưu, học hỏi và thể hiện sự gắn bó, đoàn kết, tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: