Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo TKV: Thăm và tặng quà gia đình khó khăn, công nhân tiêu biểu Công ty than Thống Nhất.

Ngày đăng: 19/1/2017

Thực hiện chương trình công tác của lãnh đạo Tập đoàn về việc chăm lo cho CNVCLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Ngày 18/01/2017, đồng chí Lê Minh Chuẩn Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình công nhân tiêu biểu trong LĐSX, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Công ty than Thống Nhất.
Cùng đoàn công tác của Tập đoàn có các đồng chí Phạm Đức Khiêm - Giám đốc Công ty, Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty. Lãnh đạo TKV đã thăm hỏi và tặng quà gia đình chị Vũ Thị Hoa – công nhân Phân xưởng đời sống là vợ anh Vũ Văn Quang công nhân Phân xưởng khai thác 10 bị tai nạn lao động năm 2015. Một mình nuôi mẹ già và 2 con nhỏ, Công ty đã tuyển dụng chị vào làm việc.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Đỗ Văn Tuận - công nhân khai thác bậc 6/6, Phân xưởng khai thác 3, là thợ lò tiêu biểu của Công ty luôn đảm bảo ngày công, an toàn lao động, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đạt năng suất cao có nhiều đóng góp trong sản xuất, từ năm 2012 đến 2016 anh đều đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, các năm 2014, 2015 đạt chiến sĩ thi đua Bộ Công thương.

Đây là hoạt động thiết thực của lãnh đạo Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Qua đó góp phần động viên tinh thần cho gia đình CNVCLĐ trong toàn ngành Than chuẩn bị đón Tết vui tươi, đầm ấm./.
Trần Trung
 
 

Chia sẻ bài viết: