Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Thống Nhất: 20.000 khẩu trang dành tặng CNVCLĐ trong Công ty

Ngày đăng: 3/9/2020

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, nhu cầu sử dụng khẩu trang của người lao động là rất lớn. Tiếp tục chung tay chia sẻ, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và chống nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, vừa qua, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã dành tặng 20.000 khẩu trang kháng khuẩn miễn phí cho CNVCLĐ toàn Công ty (cả học sinh thực tập).

 
Trước đó, Công ty Than Thống Nhất đã nỗ lực, áp dụng nhiều biện pháp, chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, như: đặt may khẩu trang vải phát miễn phí cho người lao động khi khẩu trang y tế  còn khan hiếm thời kỳ bùng phát dịch đầu tiên, phát tặng nước súc miệng, dung dịch nước nhỏ mắt, phun khử khuẩn định kỳ, lắp đặt máy rửa tay diệt khuẩn tự động, kiểm tra thân nhiệt, treo băng rôn, pano, phát tờ rơi, tuyên truyền và phổ biến rộng rãi tới từng cá nhân người lao động những kiến thức cơ bản về dịch bệnh Covid, cách phòng chống, giữ khoảng cách, tránh tiếp xúc gần và thường xuyên rửa tay sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc và sinh hoạt...
 
Đặc biệt trong công tác giáo dục, đôn đốc, nhắc nhở người lao động nhận thức rõ tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang tại nơi đông người, Công ty Than Thống Nhất đã triển khai thực hiện khá hiệu quả. 20.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp có khả năng kháng khuẩn, lọc bụi rất hữu ích cho người sử dụng, đây là hành động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời của Công đoàn, Ban lãnh đạo Công ty để người lao động yên tâm công tác. Hy vọng rằng nghĩa cử nhân văn này sẽ được lan toả sâu rộng hơn nữa để cộng đồng sớm ngăn ngừa được dịch bệnh Covid-19.
 
Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: