Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải thể thao Nữ CNVCLĐ Công ty than Hòn Gai

Ngày đăng: 20/10/2020

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than (12/11/1936-12/11/2020). Chiều 19/10, tại Trung tâm thể thao Công ty, Công đoàn đã phối hợp với Chuyên môn Công ty than Hòn Gai tổ chức Giải thể thao nữ CNVCLĐ.

Sôi nổi giải thể thao nữ CNVCLĐ Than Hòn Gai

Ban Tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia thi đấu

Giải thể thao nữ CNVCLĐ Công ty Than Hòn Gai năm 2020 gồm các môn thể thao cầu lông, bóng bàn và kéo co. Tham gia giải có gần 90 chị em nữ CNVCLĐ của 04 đội liên quân đến từ các phòng ban, phân xưởng, đơn vị trong toàn Công ty.


Các VĐV tranh tài môn cầu lông

Sôi nổi giải thể thao nữ CNVCLĐ Than Hòn Gai

Sôi nổi thi đấu kéo co

Đây là một trong những hoạt động góp phần nâng cao đời sống tinh thần đồng thời tạo sân chơi vui vẻ, đoàn kết, tăng cường sức khỏe , thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của nữ CNVCLĐ nói riêng và của cán bộ, đoàn viên nói chung trong toàn Công ty, tạo không khí thi đua sôi nổi, gắn kết tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, giúp cho chị em trong Công ty khẳng định vị thế, vai trò không những là phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà còn là những người phụ nữ năng động, tự tin, khỏe mạnh.

Sôi nổi giải thể thao nữ CNVCLĐ Than Hòn Gai

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích

Các vận động viên nữ của 04 đội liên quân về tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và những bàn thắng đẹp.

Giải thể thao đã nhận được sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Ban tổ chức giải tạo điều kiện để nữ CNVCLĐ có được một sân chơi bổ ích để duy trì rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự giao lưu giữa các Phòng ban với các Phân xưởng, giữa nữ CNVCLĐ các đơn vị trong Công ty./.

Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản