Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nhiệm vụ

Ngày đăng: 26/12/2020

Vừa qua, Công đoàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 
Tham dự hội nghị có các đồng chí Uỷ viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn các bộ phận, Trưởng ban TTND các đơn vị.

Hội nghị đã kiểm điểm đánh giá phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn nửa đầu nhiệm kỳ khoá X. Các nội dung trong báo cáo đã nghiêm túc đánh giá kết quả đạt được thể hiện rõ bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đặc biệt đã tạo được niềm tin của cán bộ đoàn viên và người lao động trong Công ty, phân tích đánh gía cụ thể những nội dung còn tồn tại hạn chế để nghiêm túc khắc phục.

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid -19; Ban chấp hành  Công đoàn Công ty đã thống nhất xây dựng phương hướng nhiệm vụ trọng tâm để triển khai trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ. Cùng với đó hội nghị đã bàn bạc và triển khai các nội dung cho việc tổng kết công tác năm 2020 và phối hợp với chuyên môn chăm lo tốt đến đời sống người lao động nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021./.
Phạm Nghĩa

Chia sẻ bài viết: