Thi đua lao động sản xuất

Các đơn vị trực thuộc Than Hạ Long tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2021

Ngày đăng: 23/12/2020

Hội nghị người lao động cấp đơn vị thuộc Công ty Than Hạ Long đã được tổ chức từ ngày 12/12 đến 21/12/2020. Đây là dịp để toàn thể các CBCNV Công ty cùng đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tham dự hội nghị có các đại biểu đại diện lãnh đạo Công ty, cán bộ phòng ban phân xưởng cùng những CNVC tiêu biểu trong sản xuất, công tác được tín nhiệm bầu từ hội nghị cấp tổ đội sản xuất đại diện cho tập thể người lao động các đơn vị.

Hội nghị ở các Phân xưởng, Phòng ban nhìn chung đã có sự chuẩn bị kỹ về nội dung; đánh giá kết quả SXKD và xây dựng đơn vị năm 2020 được các đơn vị kiểm điểm đánh giá nghiêm túc, tìm ra được nguyên nhân mạnh, yếu trên cơ sở đó xác định rõ phương hướng, mục tiêu và biện pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2021.
 

Công nhân PXKT9 – khu vực Khe Chàm tham gia ý kiến tại Hội nghị
 
Tại các Hội nghị này, Người lao động đã được thể hiện quyền dân chủ, được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình tại đơn vị công tác.

Hầu hết các ý kiến Người lao động tập trung vào những vấn đề cụ thể, thiết thực như: Cải thiện điều kiện làm việc của đơn vị, công tác nghiệm thu trả điểm, Quy chế chi trả tiền lương, thi đua khen thưởng, bồi dưỡng thi nâng bậc và nâng bậc lương, quỹ phúc lợi…
 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong LĐSX năm 2020
 
Đại diện các đồng chí lãnh đạo Công ty  đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến của Người lao động và thể hiện cam kết nâng cao mức sống, điều kiện làm việc cho Người lao động. Thông qua thực hiện dân chủ trực tiếp tại Hội nghị Người lao động cùng xây dựng  mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, phát triển Công ty bền vững./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: