Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ ngành Than hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Ngày đăng: 3/3/2021

Nhằm động viên kịp thời các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, các đơn vị trong ngành Than đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021.
* Sáng ngày 02/3, Công ty Than Dương Huy tổ chức gặp mặt thân mật và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021.
 
 
Lãnh đạo Công ty tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
 
Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Trần Mạnh Cường đã thăm hỏi tình hình công việc cũng như nguyện vọng của những công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021. Đồng chí mong muốn, các tân binh sẽ luôn giữ vững truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ Dương Huy, tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí khẳng định, Công ty sẽ luôn dõi theo quá trình phấn đấu trưởng thành của các tân binh và tạo mọi điều kiện đáp ứng nguyện vọng công việc của các chiến sỹ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
 
Trao đổi trong buổi gặp mặt, các tân binh đều thể hiện sự tự tin, phấn khởi, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN và Hội CCB Công ty đã tặng hoa, quà chúc mừng các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ.
Hương Giang
 
* Chiều ngày 02/3, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức gặp mặt CNVCLĐ lên đường nhập ngũ. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện của các phòng và Phân xưởng. Theo lệnh gọi nhập ngũ của BCH quân sự thành phố Cẩm Phả, Than Hạ Long có 06 CNVCLĐ tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự trong đợt này.
 

Lãnh đạo Công ty tặng quà, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng bộ Công ty động viên các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này, mong muốn các tân binh khi đứng vào hàng ngũ quân đội luôn phát huy truyền thống “Kỷ luật đồng tâm” của người thợ mỏ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong quân ngũ, các anh sẽ được Công ty tiếp nhận làm việc và công tác./.
Hoàng Huy Du
 
* Sáng ngày 02/3, Công ty Than Khe Chàm tổ chức gặp mặt gia đình, người thân và 05 công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo đơn vị đơn vị có công nhân trúng tuyển đợt này.
 

 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Đức Khoa – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng 05 tân binh lên đường nhập ngũ mạnh khoẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, khi trở về công ty sẽ trở thành những công nhân có thêm nhiều kinh nghiệm sống kiên định, vững vàng, không ngại gian khó xứng đáng với danh hiệu Bộ đội cụ Hồ./.
 
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: