Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Hòn Gai: Sôi nổi giải thể thao chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 22/3/2021

Trong hai ngày 19-20/3, tại Trung tâm thể thao Công ty Than Hòn Gai đã diễn ra giải cầu lông, bóng bàn, tennis chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2021).


Lãnh đạo Công ty Than Hòn Gai tặng hoa, chúc mừng các VĐV tham dự giải

Tới dự đồng chí Bùi Khắc Thất, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các Phòng ban, Phân xưởng; các vận động viên và đông đảo khán giả là cán bộ CNVCLĐ trong Công ty.


Trên 200 VĐV là cán bộ, công nhân, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia giải

Tham gia giải có tổng số 05 Đội liên quân đại diện cho các phòng ban, phân xưởng trong toàn Công ty, với tổng số hơn 200 VĐV là cán bộ, công nhân, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên của các đơn vị tham gia thi đấu ở 3 môn cầu lông, bóng bàn và tennis các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ theo các lứa tuổi được quy định tại Điều lệ giải.  




Các trận thi đầu cầu lông, bóng bàn diễn ra sôi sổi, hấp dẫn

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Hữu nghị - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Than Hòn Gai phát triển bền vững”, với tổng số 70 trận cầu lông; 42 trận bóng bàn và 25 trận tennis, dưới sự điều hành của Tổ trọng tài Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, tinh thần thi đấu tích cực, đoàn kết của các VĐV, Giải thể thao Than Hòn Gai năm 2021 đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.






Trao giải thưởng cho các nội dung thi đấu cầu lông, bóng bàn, tennis

Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn với kết quả: Đội liên quân khu Cao Thắng đạt giải Nhất; Đội liên quân Hà Ráng - Đời sống giải Nhì; Đội liên quân khu Thành Công giải Ba; Đội Liên quân Mặt bằng và Đội liên quân khu Giáp Khẩu đạt giải Khuyến khích.

Giải thể thao là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2021). Qua đó, duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát, toàn xã hội bước sang trạng thái bình thường mới, nhằm tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, tăng cường đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người lao động, thúc đẩy sản xuất, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ của Than Hòn Gai./.

Việt Trung

Chia sẻ bài viết: