Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Than Hà Lầm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên nhân dịp 26/3

Ngày đăng: 26/3/2021

Ngày 25/3, bên Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, thành phố Hạ Long, Đảng bộ Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 08 quần chúng là đoàn viên thanh niên ưu tú - Lớp đảng viên 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của khu Mỏ Quảng Ninh
 
Việc tổ chức kết nạp đảng viên mới tại Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu là dịp để Đảng bộ than Hà Lầm giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên, công nhân lao động trong toàn Đảng bộ; khích lệ, động viên tuổi trẻ không ngừng phấn đấu, học hỏi, góp sức mình xây dựng Công ty. Đồng thời, thể hiện sự tri ân, tưởng nhớ tới công lao của đồng chí Vũ Văn Hiếu - người chiến sỹ cách mạng kiên trung dâng hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, đã trở thành biểu tượng sống vì Đảng, chết cũng không rời Đảng.
 
Trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đoàn viên thanh niên ưu tú
 
Tại Lễ kết nạp, Đảng bộ Than Hà Lầm đã trao Quyết định cho 08 đồng chí. Các đồng chí đảng viên mới bày tỏ sự xúc động, vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được đứng dưới cờ Đảng, anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư đặc khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh thực hiện lời thề của đảng viên, hứa sẽ không ngừng phấn đấu, học hỏi, góp sức mình xây dựng quê hương.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư Thường trực, phụ trách Đảng bộ Công ty chúc mừng và đề nghị các đảng viên mới thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người Đảng viên đã được quy định trong điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam; nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy cơ sở tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng, thử thách để 08 đồng chí được kết nạp thực sự trở thành những Đảng viên gương mẫu, tiêu biểu, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị cũng như của Công ty./.
Phạm Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: