Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty than Mạo Khê tổ chức giải Cờ vua - Cờ tướng năm 2017

Ngày đăng: 6/7/2017

Ngày 30/6 vừa qua, tại hội trường Khu tập thể Vĩnh Xuân, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức giải Cờ vua - Cờ tướng năm 2017.
Tham gia giải năm nay có 26 kỳ thủ thuộc 19 phân xưởng, phòng ban trong toàn Công ty tham gia tranh tài. Theo điều lệ của Ban tổ chức, giải được thi đấu dưới hình thức hệ Thụy Sĩ có điều chỉnh trong 5 ván.
Ở môn Cờ tướng có 18 VĐV tham gia, trải qua 35 trận đấu ngôi vô địch đã thuộc về kỳ thủ Vũ Trường Thành (PX.KT5), giải Nhì là Nguyễn Văn Chu (PX.TGCC), 02 giải Ba thuộc về kỳ thủ Lê Khả Quê (PX.KT7) và Đỗ Đức Long (PX.Cơ Khí); môn Cờ vua với 8 kỳ thủ, sau 20 trận tranh tài kỳ thủ Trần Quang Cường thuộc (PX.ĐS-DV) xuất sắc đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Nguyễn Văn Thành (P.Trắc địa) và đồng giải Ba là kỳ thủ Phạm Thị Lê (PX.ĐS-DV) và Nguyễn Ngọc Thỉnh (PX.Cơ khí).
Giải Cờ vua, Cờ tướng năm 2017 than Mạo Khê là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho các VĐV được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị đồng thời thu hút sự quan tâm của đông đảo CBCNV trong Công ty theo dõi cổ vũ động viên tinh thần cho các kỳ thủ. Thông qua giải đấu, giúp cho Ban tổ chức đánh giá trình độ chuyên môn đồng thời tuyển chọn các kỳ thủ xuất sắc của Công ty tham dự giải Cờ vua, Cờ tướng TKV sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: