Công tác Tuyên truyền

Công ty CP than vàng Danh: Thông tin đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 2/7/2017

Ngày 13/7/2017, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Hội nghị thông tin - đối thoại với người lao động.
Thông qua việc thông tin - đối thoại để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tiếp nhận ý kiến của người lao động góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc, bức xúc, những vấn đề phức tạp nảy sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh; giúp người lao động thực hiện quyền và nghĩa vụ, gắn với việc đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động.
Tại Hội nghị đồng chí Phan Xuân Thủy - Giám đốc Công ty đại diện Người sử dụng lao động đã thông báo tới các đại biểu tham dự đối thoại kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm - phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017; Đồng chí Bùi Văn Giảng - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện Người lao động đã thông báo kết quả việc giải quyết các kiến nghị tại Hội nghị người lao động năm 2017 và các kiến nghị tại hội nghị đối thoại định kỳ quý I/2017.
Với bầu không khí cởi mở, đoàn kết. Các kiến nghị tại hội nghị thông tin - đối thoại đã được đồng chí Giám đốc Công ty trả lời thoả đáng. Hội nghị đã thành công tốt đẹp tạo sự đồng thuận và nhất trí cao trong toàn thể CNVCLĐ để xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Công Hạnh – Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: