Công tác Tuyên truyền

VTTC với chuỗi hoạt động hướng tới Kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển

Ngày đăng: 14/4/2021

Năm 2021, Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) tròn 25 tuổi. Phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của những người thợ mỏ, tận dụng triệt để các nguồn lực, nâng niu từng cơ hội kinh doanh, sáng tạo và nhạy bén ứng phó với khó khăn thử thách, toàn thể CBNV Công ty đang nỗ lực thúc đẩy các phong trào thi đua để làm nên điều kỳ diệu cho tuổi 25 trưởng thành trọn vẹn.


Đoàn Thợ giỏi xuất sắc TKV năm 2020  đi Nha Trang

 
Ra đời từ ngành Than, đồng hành cùng các doanh nghiệp và những người lao động ngành Than từ ngày đầu thành lập đến nay (25/9/1996-25/9/2021), Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) luôn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và xu hướng vận động của thị trường trong điều kiện mới.

Với chuỗi sản phẩm – dịch vụ cốt lõi cung ứng ra thị trường nhiều năm nay như: du lịch lữ hành, khách sạn, đại lý vé máy bay, nhập khẩu và phân phối thiết bị vật tư, phục vụ ăn ca công nghiệp… đã được chứng nhận tiêu chuẩn ISO9001:2015, ISO14001:2015 và ISO2200:2018, VTTC đã trở thành thương hiệu có uy tín trong ngành du lịch và thương mại tại Việt Nam.

Đặc hiệt, dịch vụ lữ hành mang nhãn hiệu VTTC Travel đã đạt được thành tựu rất đáng tự hào, được Hiệp hội du lịch Việt Nam, đối tác trong ngoài nước và khách hàng ghi nhận: Top 3 đơn vị lữ hành bán tour Nhật Bản tốt nhất Việt Nam 3 năm liền (2017, 2018, 2019); Top 10 Công ty lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam (2018, 2019).

Bước sang năm 2021, ngay từ đầu năm, VTTC phát động các phong trào thi đua trên nhiều lĩnh vực hoạt động, trong đó nổi bật là những chiến dịch thúc đẩy hiệu quả SXKD, mang lại khí thế sôi nổi hướng về mốc kỷ niệm  25 năm thành lập Công ty.

Theo đó, khởi động mùa hè 2021, VTTC Travel hận hạnh giới thiệu đến các doanh nghiệp và người lao động Tập đoàn công nghiệp Than – Khoảng sản Việt Nam – Khách hàng truyền thống của VTTC 25 năm qua chùm Tour nội địa  chuyên tuyến biển đảo với “Dịch vụ chất lượng, giá siêu hời”. Đây chính là một trong những chiến dịch sản phẩm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty.
 

Bảng giá chùm tour chào hè
 
Bằng kinh nghiêm phục vụ 25 năm, VTTC tin rằng: cơ hội để trải nghiệm lịch trình tham quan tối ưu kết hợp nghỉ dưỡng  “sang chảnh” tại những bãi biển tuyệt đẹp với mức giá hấp dẫn như trên sẽ khó có được khi chính phủ Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế trở lại trong thời gian tới.  Vì vậy, quý vị đừng chần chừ. Hãy chọn ngay cho mình một trong các tour khởi hành trong quý 2 của VTTC Travel để tận hưởng cơ hội hiếm hoi này cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè.
Ngô Thị Minh

Chia sẻ bài viết: