Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Lâm Đồng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

Ngày đăng: 14/4/2021

Sáng ngày 13/4, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Nhôm Lâm Đồng – TKV (LDA) phối hợp với Bệnh viện II - Lâm Đồng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của cán bộ, công nhân viên trong Công ty chung tay vì cuộc sống cộng đồng.
Hơn 200 cán bộ, công nhân viên trong Công ty đã tình nguyện tham gia hiến máu. Kết quả, có 150 đơn vị máu đã được Bệnh viện II - Lâm Đồng tiếp nhận.
 

Đông đảo CNVCLĐ tham gia hiến máu
 
Ngày hội hiến máu đã tạo ra sức lan tỏa lớn trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty Nhôm Lâm Đồng. Mỗi giọt máu hồng của cán bộ, công nhân viên Công ty Nhôm Lâm Đồng hiến tặng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội, xứng đáng với truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của ngành Than và vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, chung tay vì cộng đồng với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
 

 
Được biết, đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV. Để khích lệ nghĩa cử cao đẹp này, Công ty cũng đã có những phần thưởng động viên khen thưởng những cán bộ, công nhân viên tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.
Phan Thị Hạnh

Chia sẻ bài viết: