Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty CP than Vàng Danh: Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

Ngày đăng: 25/3/2021

Ngày 24/3, Đoàn TN Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Các đại biểu tham dự buổi lễ
 
Tới dự có các đồng chí đại biểu Đoàn Than Quảng Ninh, Thành đoàn Uông Bí; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư ĐTN Công ty các thời kỳ; lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; các đồng chí Uỷ viên BCH Đoàn TN công ty, Bí thư các chi đoàn trực thuộc.

Từ nhiều ngày qua hướng về ngày kỷ niệm trọng đại của tuổi trẻ, ĐVTN trong toàn Công ty đã sôi nổi thi đua phấn đấu giành năng suất cao chất lượng sản phẩm tốt, thực hiện tốt công tác an toàn và phòng chống dịch bệnh Covid-19, tích cực đảm nhận nhiều công trình việc khó, góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất. Quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD Tháng thanh niên, nhiều chỉ tiêu sản xuất chính đạt và vượt kế hoạch đề ra.
 
 

Đ.c Lê Hùng Thắng - Bí thư Đoàn TN Công ty ôn lại truyền thống 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
Tại buổi lễ đồng chí Lê Hùng Thắng - Bí thư ĐTN Công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của ĐTN Cộng sản Hồ Chí Minh, sự phát triển và trưởng thành không ngừng lớn mạnh của ĐTN Công ty trong suốt 57 năm qua.
 

Các thế hệ Cán bộ Đoàn TN Công ty cùng lãnh đạo Công ty 
 
Phát biểu tại Hội nghị, Đại diện các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn Công ty, lãnh đạo Đoàn than Quảng Ninh và lãnh đạo Công ty đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Đoàn thanh niên Công ty đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng rằng lớp đoàn viên trẻ ngày nay sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của đoàn, ra sức rèn đức luyện tài tiếp tục xây dựng công ty và Tập đoàn phát triển bền vững.

Tại buổi lễ 02 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được đón nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Ninh.
                                                           Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: