Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh tổ chức đón và bố trí cho CNLĐ ở tỉnh Hải Dương trở lại làm việc

Ngày đăng: 18/3/2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, sau khi đã làm các thủ tục cần thiết với các sở, ban ngành của thành phố Cẩm Phả và tỉnh Quảng Ninh. Từ ngày 09/3 đến ngày 17/3, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức đón các CNCB ở tỉnh Hải Dương trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu.
CNVCLĐ ở tỉnh Hải Dương được đón ra và bố trí cách ly 14 ngày ở Trung đoàn 244- Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh 
 
Theo kế hoạch thì Công ty đã tổ chức thuê xe vận tải hành khách của Công ty Phúc Xuyên, chia làm 3 đợt để đón 157 CBCNV từ tỉnh Hải Dương có nhu cầu đăng ký đi xe của Công ty để trở về làm việc.
 
 
Hướng dẫn, giải thích cho CBCNV trước khi làm các thủ tục khai báo và xét nghiệm
 
Trước khi trở về Công ty làm việc, tất cả số CBCNV được đón về sẽ được Công ty hợp đồng với các chuyên gia, y bác sỹ cùng máy móc thiết bị của các Bệnh viện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai báo y tế; xét nghiệm sàng lọc Covid- 19 làm 2 lần và bố trí cách ly 14 ngày theo quy định tại 3 cơ sở: Khách sạn Vân Long - phường Cẩm Thủy - TP Cẩm Phả: 10 người; Khách sạn Hồng Long - phường Cửa Ông - TP Cẩm Phả: 38 người; Trung đoàn 244 – phường Nam Khê - TP Uông Bí: 109 người.

Công ty sẽ bố trí cho các CBCNV trên quay trở lại đơn vị làm việc sau khi đã hết thời hạn cách ly và có kết quả âm tính với SARS- Cov2.
 
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: