Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Vàng Danh tiếp nhận CNLĐ trở lại làm việc sau cách ly tập trung

Ngày đăng: 9/3/2021

Chiều 8/3, tại Trung đoàn 244 thuộc Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh, phường Nam Khê, thành phố Uông Bí. Công ty CP Than Vàng Danh đã làm thủ tục tiếp nhận 33 công nhân trở lại làm việc sau khi hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày.

Công ty tiếp nhận CNLĐ từ Trung đoàn 244 thuộc Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh
 
Đây là các công nhân do Công ty trực tiếp đón vào ngày 22/2/2021 từ tỉnh Hải Dương. Để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19, các công nhân đã được bố trí cách ly tập trung tại Trung đoàn 244. Trong thời gian 14 ngày cách ly, các công nhân của Công ty được bảo đảm đầy đủ nhu yếu phẩm sinh hoạt cần thiết; tiêu chuẩn ăn theo quy định và được khám, theo dõi sức khỏe, kiểm tra thân nhiệt 2 lần/ngày; đồng thời, thực hiện nghiêm các quy định trong cách ly phòng dịch, được xét nghiệm 2 lần và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Để chúc mừng, động viên các công nhân đã thực hiện xong thời gian cách ly tập trung, Công đoàn công ty đã tặng quà động viên mỗi công nhân số tiền 500 nghìn đồng. Việc người lao động hoàn thành thời gian cách ly trở lại Công ty làm việc sẽ góp phần tăng sản lượng than cho công ty cũng như thu nhập của từng cá nhân sau thời gian dài nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu 2021./.
 
Phạm Phúc - Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: