Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV trao quà cho nữ CNVCLĐ các đơn vị nhân dịp 8/3

Ngày đăng: 5/3/2021

Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm ngày cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, để thiết thực chăm lo đời sống, động viên tinh thần nữ CNVCLĐ, Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã trao quà tới toàn thể nữ CNVC Công ty, đồng thời khen thưởng cho Tiểu ban nữ công các đơn vị và CNVCLĐ xuất sắc trong phong trào vì sự tiến bộ phụ nữ.


Đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty trao tiền thưởng cho nữ CNVCLĐ các đơn vị trong Công ty

Ngày 04/3/2021, đồng chí Bùi Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đại diện đi trao tiền thưởng cho tất cả các đơn vị trong Công ty. Tại các đơn vị được nhận quà, lãnh đạo đơn vị, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và các trưởng tiểu ban nữ công đều rất phấn khởi, vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động Công ty nói chung và nữ CNVCLĐ nói riêng.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của BTV Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty cũng đã trao 15 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) đến 15 nữ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, nữ đơn thân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công ty và các đơn vị tổ chức tuyên truyền, giáo dục về truyền thống cách mạng của phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam; những nội dung liên quan đến chế độ, chính sách với nữ; về bình đẳng giới, phong trào tiến bộ phụ nữ... thông qua nhiều hình thức như tài liệu tuyên truyền, mạng xã hội, nhóm truyền thông...

Hưởng ứng phát động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn TKV về “Tuần lễ áo dài”, Công đoàn Công ty phát động đến các đơn vị bố trí cho nữ CNVCLĐ mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động, từ ngày 01/3/2021 đến ngày 08/3/2021, tập trung đồng loạt vào ngày 08/3/2021 nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác, nơi sinh sống.

Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: