Đời sống - Xã hội

Than Cọc Sáu: Gặp mặt Cán bộ nữ tiêu biểu nhân dịp 8/3

Ngày đăng: 6/3/2021

Chiều ngày 05/3, tại nhà Sinh hoạt Công nhân, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức buổi gặp mặt Cán bộ nữ tiêu biểu nhân kỷ niệm 111 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 (1930-2021).

Các đồng chí đại biểu cùng Nữ CNVCLĐ tiêu biểu
 
Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng tiểu ban Nữ công các đơn vị.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Đỗ Thị Minh Hòa - Trưởng ban nữ công Công ty đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống và báo cáo những kết quả của hoạt động nữ trong năm qua.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó chủ tịch Công đoàn TKV và  đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty ghi nhận những đóng góp của tập thể nữ CNVCLĐ trong Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới hoạt động nữ cần cố gắng nhiều hơn để thực hiện song song hai mục tiêu là vừa sản xuất kinh doanh, vừa chống dịch Covid - 19 đạt hiệu quả cao nhất. Nữ CNVCLĐ trong Công ty cần cố gắng nhiều hơn trong lao động sản xuất, luôn là người giữ lửa trong gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Nhân dịp này Lãnh đạo Công ty đã dành tặng những phần quà và bó hoa tươi thắm tới toàn thể chị em nữ Công trong toàn Công ty./.
Thu Hương

Chia sẻ bài viết: