Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh trao kinh phí hỗ trợ gia đình diện chính sách

Ngày đăng: 23/3/2021

Trong các ngày 17-19/3 vừa qua, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức đoàn công tác bàn giao tiền hỗ trợ kinh phí xây, sửa chữa nhà ở của Tập đoàn cho 02 gia đình công nhân thuộc diện chính sách.
Tham gia đoàn công tác có đồng chí Mạc Duy Dương, Phó trưởng ban Chín sách - Pháp luật Công đoàn TKV; lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty cùng 1 số phòng ban Chuyên môn.
 
Đoàn công tác trao hỗ trợ kinh phí và nhiều phần quà tặng gia đình tại xã Thái Thanh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình
 
Để hoàn thành được việc hỗ trợ, trao tặng kinh phí này, trước đó được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức đoàn khảo sát thực tế và tiến hành hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết để 2 gia đình tổ chức sửa chữa, xây mới với mức hỗ trợ của Tập đoàn TKV mỗi gia đình 100 triệu đồng.
 
Đoàn công tác đến thăm, tặng quà và trao kinh phí sửa nhà 100 triệu đồng cho gia đình công nhân Lê Thanh Hải tại xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các cấp trong Tập đoàn, của Công đoàn TKV và lãnh đạo Công ty than Quang Hanh đối với các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thân nhân bị TLNĐ. Qua đó nhân rộng tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong CNVCLĐ của Công ty nói riêng và của Tập đoàn nói chung./.
 
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: