Đời sống - Xã hội

Công ty Than Hà Lầm khảo sát xây, sửa nhà cho gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày đăng: 19/4/2021

Thực hiện chương công tác công đoàn năm 2021, trong 2 ngày 14 -15/4/2021, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức khảo sát nhà ở của 11 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đoàn công tác gồm Thường trực Công đoàn, thành viên ban Xoá đói giảm nghèo và phòng ĐTM đã đến thăm và khảo sát về hoàn cảnh cũng như thực trạng nhà ở của 11 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, có nhu cầu xây, sửa chữa nhà ở trong năm 2021. 
 

Các đồng chí trong đoàn công tác khảo sát các gia đình trong diện xây, sửa nhà
 
Trên cơ sở kết quả khảo sát Công ty sẽ xét duyệt, đánh giá mức độ khó khăn của các gia đình, Công đoàn Công ty đề nghị Công đoàn TKV xem xét hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà giúp các gia đình có nhà ở ổn định, an toàn yên tâm công tác.

Trong những năm qua, Công ty CP than Hà Lầm đã triển khai tốt chương trình nhà ở cho CNVCLĐ, mỗi năm đều thực hiện từ 6 đến 10 nhà. Ngoài số tiền Tập đoàn, Công đoàn TKV hỗ trợ các gia đình, Công ty còn hỗ trợ thêm 20 triệu đồng/nhà xây mới, 10 triệu đồng//nhà sửa chữa.

Ngoài ra Công ty còn hỗ trợ các gia đình xây sửa nhà bằng nguồn của Công ty với mức 80 triệu đồng/nhà xâymới và 30 triệu đồng/nhà sửa chữa. Mỗi năm cùng với sự cố gắng khắc phục khó khăn các các gia đình và sự quan tâm trợ giúp của Tập đoàn, CĐTKV và Công ty lại thêm nhiều gia đình CNVCLĐ khó khăn được sinh sống trong căn nhà mới ấm áp sự quan tâm chia sẻ, hạnh phúc đong đầy./.
Nguyễn Thị Huế

Chia sẻ bài viết: