Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi vòng loại khu vực I – Giải cầu lông, bóng bàn phong trào TKV năm 2021

Ngày đăng: 20/4/2021

Trong 2 ngày 19-20/4, tại Nhà luyện tập thể thao Công ty CP Than Đèo Nai đã diễn ra Giải cầu lông, bóng bàn phong trào TKV - Vòng loại khu vực I năm 2021. Đây là giải thể thao được tổ chức thường niên của Tập đoàn TKV, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ban Tổ chức tặng hoa các đơn vị tham dự giải
 
Tham gia vòng loại năm nay có 115 VĐV đến từ 9 đơn vị thuộc Khu vực I gồm: Công ty CP Than Cọc Sáu, Than Quanh Hanh, Tuyển than Cửa Ông, Xây lắp Mỏ, Môi trường, Kho vận và cảng Cẩm Phả, Vận tải và Đưa đón thợ mỏ, Kinh doanh than Cẩm Phả và đơn vị đăng cai Công ty CP than Đèo Nai.
 

Các trận thi đấu bóng bàn, cầu lông diễn ra sôi nổi
 
Trải qua 70 trận thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và quyết liệt của hai bộ môn cầu lông và bóng bàn, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay với tinh thần: “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”.
 

Ban Tổ chức trao giải bộ môn cầu lông
 
Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên ở từng nội dung thi đấu và lựa chọn các VĐV đạt giải nhất, nhì ở các nội dung tham gia  thi đấu tại vòng Chung kết được tổ chức vào cuối tháng 4/2021 tại thành phố Hạ Long./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: