Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh trao quyết định tuyển dụng công nhân mới

Ngày đăng: 22/4/2021

Ngày 20/4/2021, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức tiếp đón 105 công nhân lao động kỹ thuật khai thác và cơ điện hầm lò, bố trí tại 24 đơn vị sản xuất của Công ty.
Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Giám đốc công ty đã trao đổi cởi mở với người lao động về những chính sách ưu đãi như: nhà ở tập thể miễn phí; phương tiện đưa đón đi làm và về; tủ và túi đựng đồ cá nhân, trang phục sơ mi đồng bộ; tắm giặt; chế độ ăn tự chọn; nhà nghỉ dưỡng thợ lò sau ca, nhà chè, chính sách tiền lương...

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao Quyết định tiếp nhận công nhân mới
 
Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo công ty đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Văn Giảng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao quyết định tiếp nhận và tặng mỗi công nhân một suất quà 500 nghìn đồng.

Đây sẽ là dấu ấn tình cảm của lãnh đạo Công ty dành cho người lao động, tiếp thêm động lực cho người lao động yên tâm công tác và phấn đấu xây dựng Công ty CP than Vàng Danh phát triển ổn định.

Được biết, trong tháng 3/2021 Công ty đã tuyển dụng được 65 công nhân lao động. Tổng số tuyển dụng trong quý 1 năm 2021 là 170công nhân lao động nghề Khai thác và Cơ điện hầm lò./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: