Thi đua lao động sản xuất

Ký kết Chương trình phối hợp hoạt động

Ngày đăng: 28/4/2021

Sáng ngày 27/4/2021, tại Công ty Xây lắp mỏ - TKV, Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ và Công đoàn các đơn vị sản xuất than trong khối Hầm lò tổ chức ký kết chương trình phối hợp hoạt động.

Đ.c Lãnh Văn Lực - Chủ tịch Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ phát biểu tại Hội nghị
 
Tham dự Lễ ký kết có các đồng chí: Mạc Duy Dương - Phó trưởng Ban CSPL Công đoàn TKV; Đặng Quốc Hòa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty Xây lắp mỏ; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trong khối Hầm lò.

Thực hiện chương trình giữa Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ và Công đoàn các đơn vị sản xuất than trong khối Hầm lò về việc tăng cường sự phối hợp hoạt động của các Công đoàn cơ sở trong việc đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và hoạt động “Công đoàn với công tác AT-VSLĐ”. Phát huy vai trò nòng cốt của tổ chức công đoàn (đặc biệt là công đoàn cấp bộ phận) trong lĩnh vực tuyên truyền vận động, kiểm tra giám sát, tham gia quản lý... nhằm giúp cơ quan chuyên môn tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình trọng điểm.
 

Các đơn vị trong khối Hầm lò ký kết phối hợp hoạt động với Công ty Xây lắp mỏ
 
Tại Hội nghị Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ đã thông qua chương trình phối hợp với những nội dung trọng tâm, thiết thực và cùng ký kết chương trình phối hợp với tinh thần đầy quyết tâm thực hiện tốt những nội dung:

Phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phong trào CNVC và hoạt động công đoàn của các đơn vị (đặc biệt là phong trào công đoàn tham gia quản lý và chăm lo đời sống người lao động); Kiểm tra, giám sát, công tác tổ chức thi công để kịp thời phản ánh với cơ quan chuyên môn;

Phát động thi đua đẩy nhanh tiến độ thi công: Giao mục tiêu thi đua đẩy nhanh tiến độ đào lò cho Công đoàn bộ phận các phân xưởng thuộc Công ty Xây lắp mỏ; Giao mục tiêu thi đua cho các Công đoàn bộ phận liên quan đến công tác Vận tải, Thông gió thuộc các đơn vị trong khối Hầm lò.

Định kỳ hàng tháng (hoặc đột xuất), Công đoàn Công Xây lắp mỏ và Công đoàn các Công ty cùng với các Ban chuyên đề của Công đoàn và cơ quan chuyên môn tiến hành kiểm tra trực tiếp tại hiện trường: về điều kiện tổ chức thi công, công tác phối hợp trong việc thực hiện biểu đồ tổ chức thi công, điều kiện làm việc của người lao động, công tác AT-VSLĐ... Kết thúc tháng, các đơn vị tổ chức kiểm điểm tiến độ thi công tháng trước và triển khai nhiệm vụ phối hợp của tháng sau.

Thường xuyên tổ chức thăm quan học tập mô hình hoạt động tiêu biểu của các Công ty. Biểu dương khen thưởng kịp thời những tổ chức, cá nhân làm tốt công tác phối hợp.
 Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: