Thi đua lao động sản xuất

Tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng Khối thi đua các đơn vị vùng Cẩm Phả năm 2020

Ngày đăng: 26/4/2021

Ngày 23/4/2021, tại Văn phòng Công ty than Quang Hanh, Khối thi đua các đơn vị vùng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm 2020 - Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị
 
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Lại Thái Hoàn - Phó trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Quảng Ninh; Vũ Huy Toàn - Chuyên viên Ban TCNS Tập đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ làm công tác Thi đua, khen thưởng các Công ty vùng Cẩm Phả.
 

Đ.c  Hoàng Duy Hùng - Phó Giám đốc Công ty Than Quang Hanh  - Khối trưởng báo cáo tại Hội nghị

Năm 2020, Khối thi đua các đơn vị Vùng Cẩm Phả gồm 21 đơn vị luôn nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn, của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, cùng các cấp ban ngành. Luôn bám sát các kế hoạch, chủ trương và các giải pháp trong quản lý nhằm triển khai thực hiện các phong trào thi đua với mục tiêu, hình thức, biện pháp phù hợp nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm và sự quyết tâm của đông đảo người lao động trên mọi lĩnh vực, tạo sức mạnh đồng bộ và động lực để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Chú trọng và đặc biệt quan tâm xây dựng các gương cá nhân điển hình tiên tiến, đặc biệt là người lao động trực tiếp, đây là nét nổi bật trong công tác Thi đua, khen thưởng và đã được các cấp đánh giá cao.
 
Đ.c Lại Thái Hoàn - Phó Trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lại Thái Hoàn đã chỉ rõ: Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm diễn ra bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 và các sự kiện trọng đại khác của Ngành, của đất nước… Mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thách thức, tình hình dịch bện Covid - 19 còn diễn biến phức tạp, nhưng với tinh thần quyết tâm cao và phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2020, tin tưởng rằng Khối thi đua các đơn vị vùng Cẩm Phả sẽ tổ chức thực hiện tốt các phương hướng và nhiệm vụ đã đề ra.
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn TKV sau khi ký giao ước thi đua
 
Cũng tại Hội nghị, trước sự chứng kiến của các đồng chí Lãnh đạo Ban thi đua, khen thưởng tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn, các đồng chí Lãnh đạo của 21 đơn vị đã tiến hành bầu Khối trưởng, Khối phó và Ký giao ước thi đua với mục tiêu “Kỷ luật - Đồng tâm - Sáng tạo - Đổi mới - Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021”./.
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: