Công tác Tuyên truyền

Đảng bộ Than Dương Huy: Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Ngày đăng: 14/5/2021

Ngày 13/5, Đảng bộ Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII cho các đồng chí cán bộ chủ chốt, BTV các tổ chức Công đoàn, ĐTN, Hội CCB Công ty và cấp uỷ các chi bộ trực thuộc. Sau Hội nghị, các Chi bộ sẽ tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết cho toàn thể cán bộ, đảng viên của mình trong kỳ sinh hoạt gần nhất.

 
Hội nghị đã được nghe Đồng chí Trần Mạnh Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đồng chí Trần Văn Toản – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Công ty trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản, quan trọng của Nghị quyết, qua đó đã quán triệt sâu sắc quan điểm của Đảng về phát triển kinh tế là nhiệm vụ trung tâm, xây dựng Đảng là then chốt và văn hóa là nền tảng.

Trên quan điểm đó, đồng chí Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty đặc biệt nhấn mạnh những mục tiêu, định hướng quan trọng có liên quan trực tiếp đến sự phát triển Công ty trong giai đoạn 2020-2025. Đồng chí cũng quán triệt một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm, đột phá sẽ được bổ sung vào chương trình hành động của Đảng bộ Công ty thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nhằm cụ thể hoá và sớm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: