Công tác Tuyên truyền

Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày đăng: 4/5/2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng bầu cử các cấp, để CNVCLĐ hiểu về mục đích, ý nghĩa và thực hiện đầy đủ quyền, nghĩa vụ của mình. Công ty than Quang Hanh đã triển khai các hoạt động nhằm phổ biến, tuyên truyền đến tất cả người lao động của các đơn vị về cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
           
Tuyên truyền bằng pa nô, khẩu hiệu tại trụ sở Văn phòng Công ty
 
Với số lượng gần 700 CBCNV hiện đang ở tại Khu tập thể công nhân Km 9, Công ty đã thành lập tiểu ban chuẩn bị để phối hợp với Khu phố 5 và UBND phường Quang Hanh tiến hành các bước chuẩn bị như: Tổng hợp danh sách, hướng dẫn, tuyên truyền, vận động để CNVCLĐ biết và thực hiện đảm bảo đúng thời gian quy định trong điều kiện vẫn phải duy trì sản xuất 3 ca liên tục.
 
            Phổ biến, tuyên truyền đến các CBCNV ở tại Khu tập thể công nhân Km 9 - Phường Quang Hanh
 
Cũng trong dịp này Công ty đã phối hợp tổ chức giao lưu các hoạt động Văn hóa - Thể thao  với các đơn vị trên địa bàn, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và rèn luyện sức khỏe trong CBCNV, qua đó đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền đến người lao động.
 
Với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” tập thể CBCNV Công ty sẽ quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo quy định./.
 
Quang Dương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản