Công tác Tuyên truyền

Công ty than Nam Mẫu tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Ngày đăng: 23/4/2021

Thực hiện chương trình công tác của BCH Đảng bộ Công ty năm 2021, nhằm trang bị kỹ năng nghiệp vụ, cập nhật những điểm mới về công tác xây dựng đảng cho đội ngũ làm công tác đảng tại các chi bộ trong Đảng bộ, vừa qua, Đảng ủy Công ty than Nam Mẫu tổ chức Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng đảng, tại hội trường Công ty.

Quang cảnh buổi tập huấn
 
Tham gia lớp học có 160 đồng chí là Bí thư, phó bí thư, chi ủy viên, cán bộ được giao nhiệm vụ thực hiện công tác xây dựng Đảng tại 43 chi bộ trực thuộc đảng bộ Công ty. Giảng viên lên lớp là các đồng chí thuộc các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Than Quảng Ninh.

Với chuyên đề tổ chức nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, trình tự cũng kỹ năng ghi chép sổ nghị quyết đầy đủ, khoa học Đ.c Đỗ Mạnh Hùng - Phó Ban tổ chức Đảng ủy Than Quảng Ninh đã tạo không khí thoải mái cho các học viện tại buổi tập huấn bằng việc trao đổi thông tin, đưa ra các vấn đề còn băn khoan, chưa hiểu rõ để tổ chức điều hành một buổi sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề đúng quy định, dân chủ, thẳng thắn và mang lại hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Than Quảng Ninh đã đem đến chuyên đề mới nhận được sự quan tâm, chú ý của các học viên là công tác phân công nhiệm vụ giám sát và giám sát thường xuyên nhiệm vụ đảng viên trong chi bộ hàng tháng; công tác xem xét thi hành kỷ luật đảng viên vi phạm kịp thời, đúng quy định.

Với thời gian không nhiều nhưng buổi tập huấn nghiệp vụ công tác đảng năm 2021 của Đảng bộ Công ty Than Nam Mẫu đã thực sự có hiệu quả. Qua buổi tập huấn, các chi bộ mà đặc biệt là các Bí thư các chi bộ được trang bị thêm kiến thức, cũng như cập nhật các hướng dẫn, quy định mới trong nghiệp vụ công tác xây dựng đảng để lãnh đạo chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của Đảng bộ Công ty./.
 Thanh Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản