Công tác Tuyên truyền

CNVCLĐ Than Uông Bí tham gia Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu “Bác Hồ với tỉnh Quảng Ninh và huyện đảo Cô Tô”

Ngày đăng: 20/4/2021

Trong tháng 4/2021 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh phát động Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu “Bác Hồ với tỉnh Quảng Ninh và huyện đảo Cô Tô”, Cuộc thi được thực hiện trên Báo Quảng Ninh điện tử bắt đầu từ ngày 5/4 và kết thúc vào ngày 26/4/2021. CNVCLĐ Công ty than Uông Bí tích cực tham gia.


ĐTN Công ty và Chi đoàn TN Phòng KCM tham gia cuộc thi

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm quân và nhân dân đảo Cô Tô (09/5/1961 - 09/5/2021). Nội dung Cuộc thi xoay quanh kiến thức, hiểu biết về các chuyến thăm, làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Ninh nói chung và huyện đảo Cô Tô nói riêng; tình cảm đặc biệt của Bác đối với Quảng Ninh và Cô Tô; lịch sử, truyền thống của huyện Cô Tô; thông tin kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh Quảng Ninh, huyện Cô Tô trong sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Cuộc thi đã giúp cho cán bộ nhân dân tỉnh Quảng Ninh nói chung và CNVCLĐ Công ty than Uông Bí – TKV hiểu được những tình cảm lớn lao mà Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho tỉnh Quảng Ninh nói chung và huyện đảo Cô Tô nói riêng, tự hào thêm về con người và truyền thống đất mỏ anh hùng. Khơi dậy khí thế cho cán bộ nhân dân và đặc biệt là tuổi trẻ tỉnh Quảng Ninh hôm nay tích cực thi đua, đem sức lực, trí tuệ tài năng đóng góp xây dựng tỉnh Quảng Ninh và Ngành than ngày càng đổi mới và phát triển bền vững như ý nguyện lúc sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh từng mong muốn./.

Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: