Công tác Tuyên truyền

Đảng bộ Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Ngày đăng: 26/4/2021

Sáng ngày 24/4, Đảng bộ Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tới toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 của Đảng bộ Công ty.
Đ.c Nguyễn Minh Thiều - Phó trưởng ban Tuyên giáo Truyền thông và Tổng hợp TKV truyền đạt các nội dung Nghị quyết
 
Hội nghị đã triệu tập các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban chi ủy các chi bộ, thủ trưởng các phòng ban, đơn vị, Ban Chấp hành các tổ chức đoàn thể trong toàn Công ty. Đồng chí Nguyễn Minh Thiều - Phó Ban tuyên giáo truyền thông và tổng hợp Tập đoàn trực tiếp tuyền đạt các nội dung Nghị quyết.
 

Các đại bểu tham dự Hội nghị
 
Hội nghị đã được nghe những thông tin về Đại hội, những nội dung cốt lõi, điểm mới, nổi bật của Nghị quyết với 3 chuyên đề, việc tổ chức thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Nội dung chính của Nghị quyết Đại hội XIII, gồm: Báo cáo Chính trị trình Đại hội; Báo cáo về Kinh tế - Xã hội; Báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng và thực thi Điều lệ Đảng. Theo đó, các điểm mới, nổi bật đã được truyền đạt một cách ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu, từ đó qua các đối tượng của hội nghị tinh thần học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội sẽ được phổ biến rộng rãi tới cán bộ, đảng viên CNVCLĐ các đơn vị trong toàn Công ty./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản