Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Kho vận Đá Bạc: Đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp

Ngày đăng: 10/5/2021

Thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên về đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng và hành động trong hệ thống công đoàn; Với tinh thần đoàn kết, tập hợp và phát huy vai trò ý thức trách nhiệm của cán bộ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công tác tuyên truyền tại Văn phòng Công ty Kho vận Đá Bạc
 
Công đoàn Công ty xác định, việc tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là tổ chức đợt tuyên truyền cao điểm trong CNVCLĐ. Vận động tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp tại địa chỉ trang website của cuộc thi:https:/thitimhieuphapluat.moj.gov.vn; và cổng trực tuyến Công đoàn Việt Nam; cấp phát 100 áp phích cổ động, khẩu hiệu treo tại khu cơ quan và các hiện trường sản xuất; đồng thời phát động chia sẻ thông tin, hình ảnh của CNLĐ tích cực chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm công dân trong bầu cử;

Đề xuất với Chuyên môn ban hành chuyên đề số 553 ngày 26/4/2021 về tuyên truyền, phổ biến bầu cử Đại hiểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Chỉ thị số 271 ngày 06/5/2021về thực hiện tốt công tác bầu cử, với nội dung bố trí thời gian sản xuất phù hợp và đảm bảo quyền lợi của CNLĐ trong thời gian đi bầu cử, thời gian bầu cử xong và báo cáo về công ty chậm nhất là 11 giờ ngày 23/5/2021. Vận động các Công đoàn bộ phận tăng cường vai trò kiểm tra giám sát và hướng dẫn CNLĐ khi tham gia các hoạt động của bầu cử. Vận động CNLĐ đăng tải, chia sẻ hình ảnh đẹp kèm bài viết có ý nghĩa trong ngày đi bầu cử.

Công tác tuyên truyền cao điểm bằng các hình thức trong cuộc bầu cử gắn với việc tổ chức các hoạt động Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 và phù hợp với công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 đang có diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay./.
Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản