Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNVCLĐ nhân Tháng Công nhân năm 2021

Ngày đăng: 19/5/2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Ngày 18/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà động viên các tập thể có thành tích xuất sắc, vượt khó thuộc các đơn vị khu vực Hạ Long và Cẩm Phả.

Công đoàn TKV khen thưởng động viên CNVCLĐ Phân xưởng Xe 1
 
Tại Công ty CP than Hà Tu, đoàn đã trực tiếp đến vị trí nhà giao ca thăm hỏi, và tặng quà mỗi đơn vị 10 triệu đồng và 120 đôi găng tay bảo hộ động viên 02 đơn vị tiêu biểu, xuất sắc trong LĐSX, gồm Phòng Điều khiển và Phân xưởng xe 1. Với đặc thù công việc của Phòng điều khiển, nhiệm vụ chính là điều hành và quản lý sản xuất các khâu chính trong dây chuyền sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của Công ty; đối với Phân xưởng xe 1, nhiệm vụ của đơn vị là vận chuyển đất đá tại các khai trường trong công ty. Đây là những đơn vị tiêu biểu trong lao động sản xuất, đạt thành tích xuất sắc trong đợt phát động tháng công nhân năm 2021.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu động viên CNVCLĐ Phòng Điều khiển sản xuất
 
Phát biểu với các đơn vị có thành tích xuất sắc được nhận quà, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã dành nhiều lời khen, động viên tập thể người lao động đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt khó khăn, đồng hành cùng Công ty phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn CBCNV các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, vững vàng vượt qua đại dịch, làm việc an toàn, tuân thủ pháp luật, nội quy, góp sức xây dựng đơn vị và Công ty ngày càng phát triển.
 

Công đoàn TKV khen thưởng và tặng quà động viên CNVCLĐ Phòng ĐKSX

Đến Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà CNVCLĐ Phân xưởng kết cấu, đây là đơn vị tiêu biểu của Công ty, chuyên chế tạo kết cấu thép Khung, Toa, Cabin xe các loại,  trung tu và phục hồi hàng  kết cấu thép phục vụ trong và ngoài ngành Than.
 

Công đoàn TKV tặng quà động viên CNVCLĐ Phân xưởng Kết cấu 
 
Ngay từ ngày đầu năm, đơn vị quyết tâm phấn đấu tăng năng xuất chất lượng, xe sửa chữa rút ngắn thời gian, hàng chế tạo khi có đơn hàng là tổ chức làm thêm ca thêm giờ đáp ứng vượt tiến độ đã đề ra. Chế tạo các mặt hàng: Máy phun xương Cao áp 4 -6 cụm máy lắp cho các đơn vị trong Tập đoàn, Chế tạo mới hàng Giá xích chống lò, cột chống thủy lực các loại.
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã khen thưởng động viên CNCB phân xưởng số tiền 10 triệu đồng và tặng 120 đôi gang tay bảo hộ.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV trực tiếp trao tặng găng tay bảo hộ cho CNLĐ Phân xưởng Kết cấu
 
Công nhân lao động rất vui mừng khi nhận được món quà của Công đoàn TKV, tuy giá trị về vật chất không lớn nhưng có ý nghĩa, giúp CNLĐ làm việc an toàn.

Tại Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả, đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 02 đơn vị có thành tích xuất sắc, vượt khó trong 4 tháng đầu năm 2021 là Phân xưởng Giao nhận than 1 và Phân xưởng Ô tô vận tải 1. Mỗi đơn vị đã nhận phần quà của Công đoàn TKV là 10 triệu đồng, một thùng găng tay bảo hộ chống cắt.
 

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà CNVCLĐ Phân xưởng Ô tô Vận tải 1
 
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh đã biểu dương, động viên tập thể cán bộ công nhân, người lao động Công ty đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt khó khăn, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn CBCNV các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, vững vàng vượt qua đại dịch, góp sức xây dựng đơn vị và Công ty ngày càng phát triển.
 
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV chia sẻ, động viên NLĐ Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả
 
Việc thăm và tặng quà trực tiếp tới CNLĐ đã góp phần động viên kịp thời tinh thần làm việc của CNVCLĐ, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc và thiết thực của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đối với người lao động trong “Tháng Công nhân” năm 2021./.
CTV: Hoàng Huyền - Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản