Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty than Quang Hanh tổ chức Huấn luyện nghiệp vụ PCCC

Ngày đăng: 2/10/2017

Vừa qua Công ty than Quang Hanh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho đội PCCC cơ sở năm 2017. Về dự khai mạc có các đồng chí cán bộ cục cảnh sát PCCC Bộ công an, các đồng chí lãnh đạo Công ty than Quang Hanh và 110 học viên tham gia khóa học.
Công ty than Quang Hanh là một đơn vị sản xuất than hầm lò tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ trong SXKD, bởi vậy công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được đặt lên hàng đầu. Trong những năm qua Công ty than Quang Hanh luôn quan tâm và thực hiện tốt đến công tác PCCC, đảm bảo an toàn trong sản xuất kinh doanh.  

Tại lớp Huấn luyện, các học viên đã được truyền tải các kiến thức về công tác Phòng cháy chữa cháy, kiến thức hiểu biết pháp luật, ý thức trong công tác PCCC trong môi trường có nguy hiểm về cháy nổ hoặc thường xuyên tiếp xúc với các chất nguy hiểm về cháy, nổ, thực hành các kỹ thuật nghiệp vụ PCCC theo sự cố giả định.

 Kết thúc khóa huấn luyện các học viên đã được trang bị đầy đủ nội dung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ giữa lý thuyết và thực hành, sau huấn luyện sẽ được cục PCCC cấp chứng chỉ nghiệp vụ PCCC có giá trị 5 năm./.
Minh Hải  

Chia sẻ bài viết: