Tin tức

Đại hội Công đoàn Trường Quản trị kinh doanh lần thứ V

Ngày đăng: 8/10/2017

Ngày 30/10/2017, Công đoàn Trường Quản trị kinh doanh tổ chức Đại hội Công đoàn Trường lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Tới dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cùng 38 cán bộ, đoàn viên công đoàn Nhà trường.
Đại hội đã nghe đồng chí Vũ Hùng Phương - Chủ tịch Công đoàn Trường khóa IV báo cáo, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được; những tồn tại, hạn chế và rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn Trường trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 cùng các giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch phối hợp kinh doanh của Trường, góp phần đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động (NLĐ).

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Trường đã đồng hành cùng với chuyên môn vận động tập thể CNVCLĐ Trường đoàn kết quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch phối hợp kinh doanh Tập đoàn giao cho Trường; thu nhập của NLĐ năm sau cao hơn năm trước, bình quân 9,9 triệu đồng/người/tháng. Tập thể Trường và nhiều cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tặng Bằng khen. Đại hội còn được nghe nhiều tham luận, ý kiến đóng góp của các tổ công đoàn vào phương hướng hoạt động của Công đoàn Trường trong nhiệm kỳ tới.
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phạm Đăng Phú - Bí thư Chi bộ Nhà trường đã ghi nhận những đóng góp không nhỏ của Công đoàn Trường vào sự phát triển chung của Nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí cũng có những ý kiến chỉ đạo, định hướng cho Công đoàn cũng như toàn thể NLĐ phải luôn Đoàn kết - Đổi mới - Sáng tạo để theo kịp sự phát triển của xã hội nói chung và của Tập đoàn nói riêng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời gian tới và đặc biệt Công đoàn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về văn hoá, lòng nhân ái cùng các chế độ, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho NLĐ.
Đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, chúc mừng thành tích Công đoàn và Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ đạo Ban Chấp hành Công đoàn Trường trong nhiệm kỳ tới cần đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; bám sát chỉ đạo của cấp trên cũng như của Cấp uỷ Đảng Nhà trường, xây dựng chương trình hành động với tiêu chí: Vì lợi ích của đoàn viên và người lao động; Tích cực xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, ổn định và tiến bộ.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khoá V, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 03 đồng chí; Bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn TKV lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Nhân dịp này, Đại hội tổ chức chia tay đồng chí Vũ Hùng Phương - Chủ tịch Công đoàn Trường khoá IV thôi không tham gia Ban Chấp hành Công đoàn Trường khoá V./.
Trần Thị Thắm

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản