Công tác Tuyên truyền

Công ty CP than TN Đá Mài tổ chức đối thoại định kỳ

Ngày đăng: 16/11/2017

Ngày 13/11/2017, tại Hội trường, Công ty CP than Tây nam Đá Mài đã tổ chức hội nghị đối thoại. Đồng chí Nguyễn Xuân Lập - Giám đốc Công ty; đồng chí Vũ Trọng Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.
Tham dự đối thoại gồm đại diện người sử dụng lao động (Ban Giám đốc, Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị); đại diện người lao động (BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, các thành viên đại diện cho tập thể người lao động).
Chương trình đối thoại diễn ra sôi nổi với rất nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề trọng tâm: Về các quy định quản lý của Công ty, điều kiện làm việc, đời sống, việc làm, thu nhập tiền lương và công tác an toàn…
 
Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, đóng góp và xây dựng các ý kiến, kiến nghị đã được trả lời và giải quyết, đ/c Nguyễn Xuân Lập thay mặt Ban Giám đốc đề nghị các công trường, phân xưởng, tập thể NLĐ trong Công ty đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa trong năm 2018 và các năm tiếp theo, thực hiện tốt quy chế dân chủ, tạo mọi điều kiên tốt nhất cho CBCNV trong Công ty an tâm công tác, góp phần thúc đẩy Công ty phát triển bền vững./.
Lê Xuân thế Tùng

Chia sẻ bài viết: