Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo Tập đoàn thăm, chúc Tết công nhân Công ty than Uông Bí - TKV

Ngày đăng: 13/2/2018

Sáng ngày 13/2 (28 tháng Chạp), tại khu tập thể 5 tầng Trưng Vương (TP Uông Bí), đồng chí Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn và đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; Ban TCNS, Văn phòng Tập đoàn và lãnh đạo Công ty than Uông Bí - TKV, Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ đã đến chúc Tết, tiễn công nhân Công ty than Uông Bí về quê ăn Tết.
Ngay từ sáng sớm, các công nhân của Công ty than Uông Bí - TKV cùng với vợ, con đã có mặt tại khu tập thể 5 tầng Trưng Vương để chuẩn bị lên xe về quê ăn Tết. Công ty than Uông Bí - TKV đã phối hợp với Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ bố trí 5 chuyến xe phục vụ gần 300 công nhân và gia đình về quê ăn Tết tại các tỉnh Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Nghệ An, Hà Tĩnh...




Đồng chí Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công ty than Uông Bí - TKV đã đến tận các xe mừng tuổi cho CNLĐ và người thân. Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn chúc CNLĐ của Than Uông Bí và gia đình đón năm mới nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, sau Tết bắt tay vào sản xuất đúng thời gian quy định, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty than Uông Bí thăm, chúc Tết gia đình công nhân Nguyễn Ngọc Anh

Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty than Uông Bí thăm, chúc Tết gia đình công nhân Phan Thanh Cường
Nhân dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn và đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; Ban TCNS, Văn phòng Tập đoàn và lãnh đạo Công ty than Uông Bí đã đến thăm, chúc Tết gia đình công nhân Phan Thanh Cường, thợ lò bậc 6/6, Phân xưởng K10 là công nhân xuất sắc tiêu biểu, lao động giỏi, thu nhập bình quân năm 2017 đạt trên 22 triệu đồng/tháng và gia đình thợ lò bậc 5/6 Nguyễn Ngọc Anh, Phân xưởng K12 có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đồng chí Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao các công nhân đã tích cực trong lao động sản xuất, khắc phục khó khăn trong cuộc sống và chúc gia đình các công nhân đón Tết đầm ấm, vui vẻ, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Than Uông Bí và Tập đoàn./.
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: