Thi đua lao động sản xuất

Hoạt động thiết thực, hiệu quả của Đoàn TN Công ty than Quang Hanh-TKV

Ngày đăng: 8/7/2021

Thời tiết nắng nóng gay gắt, oi bức của mùa hè 2021, thấu hiểu được sự mệt nhọc, vất vả của Người lao động, từ đầu hè 2021 đến nay, Đoàn thanh niên Công ty than Quang Hanh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm tăng cường bồi dưỡng sức khỏe cho công nhân lao động trong toàn Công ty.

Hỗ trợ mua dưa hấu phục vụ CNLĐ 
 
Trong chiến dịch cả nước chung tay đoàn kết phòng chống dịch Covid-19, ngày 19/6, Đoàn TN Công ty đã mua ủng hộ bà con nông dân tỉnh Bắc Giang 1,5 tấn dưa hấu để phát cho CNVCLĐ trong toàn Công ty tăng cường giải khát trong những ngày nắng nóng. Dưa hấu sau khi được mang về Công ty đã được các đoàn viên thanh niên phát tặng tại nhà giao ca các Phân xưởng, để CNLĐ giải khát kịp thời trong thời tiết nắng nóng.
 

 
Đoàn thanh niên Công ty đã lắp đặt hệ thống máy phục vụ nước uống tự động tại khai trường sản xuất Mỏ ngã hai Công ty, mặt bằng +35 để thuận tiện cho Người lao động có nhu cầu giải khát trước và sau ca sản xuất. Trong tủ luôn có các loại nước mát như: côca, 7 up, bò húc, nước cam, chanh (loại lon, chai)... để kịp thời đáp ứng nhu cầu cho CNVCLĐ. Số tiền lãi từ việc bán nước tự động này được Đoàn thanh niên trao tặng cho các cháu là con em gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị dị tật bẩm sinh.
 

Đoàn TN Công ty triển khai hoạt động ép nước mía phục vụ CNLĐ
 
Hơn thế, vào đầu tháng 7/2021 Đoàn TN Công ty đã lắp 2 máy ép nước mía, phục vụ nước mía cho Người lao động giải khát trước và sau ca sản xuất, vào các ngày thứ 7 hàng tuần (cả 3 ca) từ tháng 7 đến tháng 9.

Với những việc làm thiết thực và hiệu quả, tuổi trẻ Đoàn TN Công ty đã được tập thể ban lãnh đạo, CNVCLĐ trong Công ty ghi nhận, đánh giá cao trong việc tăng cường chăm lo đời sống cho người lao động.
 

Đoàn TN Công ty hỗ trợ nước khoáng trong Chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2021"
 
Bên cạnh việc chăm lo đến sức khoẻ của Người lao động trong toàn Công ty, thực hiện chương trình phối hợp giữa đoàn TN công ty với đơn vị kết nghĩa trên địa bàn là Đoàn TN phường Quang Hanh, ngày 6/7 vừa qua, Đoàn TN công ty than Quang Hanh đã tặng 720 chai nước lọc đồng hành cùng các sỹ tử trường THPT Lê Quý Đôn - phường Quang Hanh - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh trong chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2021”./.
Hồng Nga

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản