Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê tặng 103 phần quà sinh nhật cho CNCB khu tập thể Vĩnh Xuân

Ngày đăng: 9/7/2021

Hiện khu tập thể Vĩnh Xuân – Công ty than Mạo Khê có gần 500 CNCB đang sinh sống, trong đó có trên 200 CNLĐ có hộ khẩu ngoài tỉnh Quảng Ninh ở lại tập thể Công ty để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Đoàn TN Công ty trao các phần quà chúc mừng CNCB nhân dịp sinh nhật 
 
Nhằm động viên khuyến khích CNVCLĐ đang sinh hoạt tại đây, vừa qua Đoàn TN công ty than Mạo Khê đã tổ chức trao quà chúc mừng sinh nhật cho CBCNV tại khu tập thể Vĩnh Xuân. Trong dịp này có 103 CBCNV được tặng quà sinh nhật, đây là những CNVC có ngày sinh trong quý II/2021.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch trong tình hình hiện nay, Ban thường vụ Đoàn TN công ty và Bí thư các chi đoàn đã trực tiếp trao 103 phần quà sinh nhật cho CNVC. Đây là những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của Công ty dành tặng những CBCNV đang sinh hoạt tại khu tập thể, với mong muốn mỗi CBCN nơi đây sẽ nỗ lực cố gắng trong mọi nhiệm vụ được giao, thi đua LĐSX an toàn hiệu quả. Đồng thời tuyên truyền vận động CNVC khu tập thể đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh cũng như các nội quy, quy định của công ty, chung tay xây dựng khu tập thể văn minh, hiện đại./.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản