Đời sống - Xã hội

Phong trào “Bố mẹ lao động giỏi - Con chăm ngoan học giỏi” tại Tuyển than Cửa Ông.

Ngày đăng: 21/7/2021

Phong trào “Bố mẹ lao động giỏi, con chăm ngoan học giỏi” là một trong các hoạt động thường niên của Công ty nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thường trực Công đoàn Công ty trao thưởng tới các công đoàn bộ phận
 
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nên Công ty không tổ chức hội nghị tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2020 - 2021. Song để kịp thời động viên các tập thể và gia đình tiêu biểu, con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào “Bố mẹ lao động giỏi - Con chăm ngoan học giỏi” năm học 2020 - 2021, trong 02 ngày, Công ty tổ chức đoàn đi trao tiền thưởng tại các đơn vị.

Công ty đã khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp và gia đình đình tiêu biểu trong phong trào “Bố mẹ lao động giỏi - Con chăm ngoan học giỏi” năm học 2020 - 2021với tổng số tiền gần 220 triệu đồng.

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất, chăm lo ngày càng tốt hơn điều kiện làm việc, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV luôn quan tâm đẩy mạnh phong trào “Bố mẹ lao động giỏi - Con chăm ngoan học giỏi”. Hoạt động này đã cổ vũ, động viên tinh thần, ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, tạo động lực để các cháu con CNVCLĐ Công ty tiếp tục phát huy, phấn đấu, bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện.
Bùi Ngọc Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản