Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ Công ty Kho vận Đá Bạc tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày đăng: 12/7/2021

Thực hiện kế hoạch của Đoàn thanh niên TKV về việc “Tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2021”. Sáng ngày 10/7, tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, với sự tham gia hiến máu của gần 30 tình nguyện viên Công ty Kho vận Đá Bạc.
Trong quá trình tham gia hiến máu, các tình nguyện viên đã chủ động khai báo y tế qua ứng dụng Bluzone và Ncovi, đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định của Bộ y tế.
 

 
Với tinh thần “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”, hiến máu nhân đạo là việc làm ý nghĩa và thiết thực mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Đợt hiến máu lần này càng trở lên cần thiết, ý nghĩa hơn do tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt đời sống xã hội, đặc biệt ảnh hưởng rất lớn đến lượng máu dự trữ phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh trên toàn quốc. Những giọt máu tình nguyện của tuổi trẻ Công ty kho vận Đá Bạc hôm nay đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên với cộng đồng./.
 
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: