Đời sống - Xã hội

CNVCLĐ Công ty Môi trường tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày đăng: 11/7/2021

Sáng 10/7, Công ty Môi trường - TKV có 60 công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đã tình nguyện hiến máu cùng các đơn vị trong ngành than. Trong đó: 39 người hiến máu tại Bệnh viện Bãi Cháy và 21 người hiến máu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.


CNVC tham gia hiến máu tại Bệnh viện Bãi Cháy

Chương trình hiến máu đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm của CNVCLĐ trong ngành than nói chung và của Công ty Môi trường nói riêng. Đây là dịp để mỗi người thực hiện việc trao đi giọt máu ấm tình người. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh 13/7 (1996-2021).

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Đợt hiến máu lần này không chỉ thu hút đông đảo lớp trẻ đoàn viên thanh niên tham gia mà còn có một số đồng chí lớn tuổi, lãnh đạo các phòng cũng tham gia hưởng ứng, tình nguyện hiến máu mong muốn giúp đỡ người bệnh, đó chính là những tấm gương sống động, có sức lan tỏa sâu rộng để vận động mọi người tích cực tham gia hiến máu.

Hoạt động hiến máu tình nguyện góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau, qua đó không ngừng thúc đẩy phong trào và nâng cao nhận thức của CNVCLĐ và xã hội về hiến máu tình nguyện. Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến rất phức tạp, máu cứu người đang ngày càng cạn kiệt./.

      Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: