Đời sống - Xã hội

Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả tặng quà con CNVCLĐ học giỏi, năm học 2020 - 2021

Ngày đăng: 15/7/2021

Năm học 2020 - 2021, Công ty Cổ phần kinh doanh Cẩm Phả có 146 cháu là con CBCNV đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc toàn diện và các cháu đạt giải qua các cuộc thi.
Trong đó có 01 cháu đạt giải Huy chương vàng cấp Quốc gia, 04 cháu đạt giải cấp tỉnh, 08 cháu đạt giải cấp trường, 124 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp I, II, III và 22 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến Cấp III. Tổng số tiền Công ty chi khen thưởng cho các cháu trên 45 triệu đồng.
 

Lãnh đạo Công ty trao quà tới các cháu HSG tại gia đình
 
Do ảnh hưởng dịch Covid-19, Công ty không tổ chức tập trung để tuyên dương, tặng quà như hàng năm. Ngày 13/7 vừa qua, Công đoàn và Đoàn TN Công ty đã đến từng gia đình các cháu đạt giải từ cấp Tỉnh, Quốc gia để trao các phần quà trong sự phấn khởi, tự hào của gia đình.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty, thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới từng gia đình CBCNV, đồng thời động viên, khích lệ các cháu phấn đấu chăm ngoan, học giỏi và là nguồn động viên lớn nhất để các bậc phụ huynh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Bùi Kim Oanh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản