Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Môi trường: Kiểm tra công tác ATVSLĐ và thăm, tặng quà người lao động.

Ngày đăng: 30/7/2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động thực hiện Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021. Từ ngày 21/7 đến 28/7, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với Chuyên môn tổ chức kiểm tra công tác ATVSLĐ tại các công trường sản xuất; thăm và tặng quà CNVCLĐ diện chính sách.
Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Nguyễn Hữu Minh - Phó Giám đốc Công ty; Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trịnh Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trưởng các phòng AT-BHLĐ, Điều khiển sản xuất.
 

Các đồng chí trong đoàn công tác thăm, tặng quà CNLĐ tại công trường PX Quản lý đường liên mỏ
 
Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đã thông tin ngắn gọn kết quả SXKD 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm quý III của Công ty và việc triển khai tháng thi đua cao điểm về ATVSLĐ, đồng thời biểu dương những kết quả mà các tập thể, cá nhân đã đạt được. Với phương châm chỉ đạo là “Vừa sản xuất tốt, vừa thực hiện tốt phòng, chống dịch”, các tập thể và từng cá nhân đã tuân thủ rất nghiêm túc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công ty đã lo đủ việc làm, thu nhập của người lao động được đảm bảo. Đặc biệt không để xảy ra TNLĐ cho người và thiết bị.
 
Thăm và tặng quà công nhân lao động diện chính sách
 
Nhân dịp này, đoàn công tác đã thăm và tặng quà các gia đình công nhân bị TNLĐ, mỗi suất quài 1 triệu đồng. Cùng thời gian này, Công đoàn TKV đã gửi lời thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình có công nhân bị chết do TNLĐ số tiền 5 triệu đồng.

Những hoạt động trên đã thể hiện các cấp công đoàn luôn quan tâm triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động tại nơi làm việc. Công đoàn phối hợp cùng Chuyên môn tích cực chăm lo, bảo vệ, thăm hỏi tặng quà động viên công nhân, đặc biệt là gia đình CNLĐ diện chính sách, gia đình khó khăn, giúp họ ổn định cuộc sống, yên tâm công tác./.
         
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: