Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Cọc Sáu: Tuyên dương HSG tiêu biểu xuất sắc năm học 2020 – 2021

Ngày đăng: 7/8/2021

Ngày 06/8/2021, tại Nhà Sinh hoạt Công nhân Công ty CP than Cọc Sáu. Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị tuyên dương phong trào “Bố/mẹ lao động giỏi - con học giỏi”.

Toàn cảnh hội nghị tuyên dương
 
Tới dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Chủ tịch Công đoàn, Trưởng tiểu ban Nữ công các đơn vị, 35 cháu học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc đại diện cho 487 cháu học sinh giỏi con CBCNLĐ toàn Công ty.

Trong năm 2020 - 2021, các cháu con CBCNV trong Công ty luôn rèn luyện, phấn đấu trong học tập để đạt được những thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp. có 487 cháu học sinh giỏi, trong đó có 03 cháu học sinh giỏi cấp Quốc gia, 21 cháu học sinh giỏi cấp Tỉnh, 11 cháu học sinh giỏi cấp Thành phố, 452 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường. Đây là niềm động viên, khích lệ tinh thần đối với các bậc phụ huynh là CBCNV trong Công ty.  
 

Lãnh đạo Công ty trao quà động viên các cháu Học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc
 
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Đức Kha - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty, đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020 - 2021. Khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng hơn nữa để đạt thành tích cao hơn. Đ/c cũng hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm dạy dỗ con em mình, tích cực lao động, là tấm gương sáng trong phong trào “Bố/mẹ lao động giỏi, con học giỏi”.

Tại Hội nghị, các cháu học sinh giỏi đã chia sẻ kinh nghiệm học tập với các bạn học sinh, đồng thời xin hứa sẽ luôn cố gắng hơn nữa để trở thành những người con ngoan, thành tích học tập tốt để xứng đáng với sự chăm lo và quan tâm của Công ty.
Phong trào “Bố/ mẹ lao động giỏi, con học giỏi” là hoạt động nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước, chăm lo đời sống tinh thần, giúp người lao động yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với Công ty./.
                                                                                     Thu Hương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản