Đời sống - Xã hội

Than Đèo Nai khen thưởng 686 cháu Học sinh giỏi, năm học 2020-2021

Ngày đăng: 2/8/2021

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, năm học 2020 – 2021 các cháu học sinh đã gặp không ít khó khăn trong quá trình học tập và thi cuối năm, mặc dù vậy, các cháu con CNVCLĐ trong Công ty đã khắc phục khó khăn, không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong học tập.
Trong năm học vừa qua, toàn Công ty có 686 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, trong đó 414 cháu học sinh cấp I đạt thành tích xuất sắc toàn diện, vượt trội một môn học; Học sinh giỏi cấp II, cấp III: 272 cháu.
 

Lãnh đạo Công ty trao quà cho cháu Nguyễn Ngọc Hân con anh Nguyễn Ngọc Hồng, Công trường Khoan
 
Đặc biệt có 36 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố trực thuộc tỉnh và cấp tỉnh; 01 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia; trong đó có 13 cháu đạt giải 3 từ cấp tỉnh trở lên được Công đoàn Công ty tập hợp gửi danh sách báo cáo Công đoàn TKV khen thưởng. Có nhiều cháu có cả bố và mẹ làm cùng Công ty có con học giỏi xuất sắc và nhiều năm liền đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, tiêu biểu là các cháu: Nguyễn Lan Anh, học sinh lớp 12, con anh Nguyễn Trọng Hương, công tác tại PXVT 5 đạt huy chương bạc cấp Quốc gia môn bắn súng hơi; cháu Nghiêm Thị Mai Chi, học sinh lớp 11, đạt giải Nhất cấp tỉnh cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với Quảng Ninh và huyện đảo Cô Tô, con anh Nghiêm Văn Thụ, công tác tại Công trường Sàng tuyển - Tiêu thụ; cháu Trương Văn Hiền, học sinh lớp 9, đạt giải Nhì cấp tỉnh môn Tiếng Anh, con anh Trương Văn Chiến, công tác tại phòng Trắc địa - Địa chất và chị Nguyễn Thị Nhài, phòng Tổ chức nhân sự...

Những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học qua không chỉ là sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của bản thân các cháu mà còn có sự quan tâm, động viên, hỗ trợ của bố mẹ và gia đình các cháu. Điều đó đã đem đến niềm vui và là động lực rất lớn để bố mẹ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, cống hiến xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Để động viên những thành tích của các cháu, Công ty đã khen thưởng, động viên với tổng số tiền 217,3 triệu đồng. Đây là sự quan tâm thiết thực của lãnh đạo Công ty đối với con  CNVCLĐ và là sự động viên kịp thời để các cháu bước vào năm học mới, tiếp tục phấn đấu là con ngoan, trò giỏi và đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học sắp tới.

Do yêu cầu thực hiện đúng các quy định về phòng, chống dịch nên năm nay, Công ty không tổ chức hội nghị tuyên dương tập trung, Công đoàn Công ty đã chủ trì và tổ chức các đoàn công tác đến nhà trao phần thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2020-2021./. 
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản