Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Cọc Sáu: Tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi năm 2021

Ngày đăng: 15/8/2021

Ngày 14/8/2021, Công ty Cổ phần than Cọc Sáu tổ chức thành công Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2021.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia dự thi
 
Tới dự và chỉ đạo hội thi có các đồng chí trong ban lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty. Các trưởng phòng, Quản đốc, chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị cùng 15 thí sinh suất sắc đến từ các phòng ban, phân xưởng trong toàn Công ty.

Mỗi thí sinh phải trải qua 02 phần thi gồm thi lý thuyết và thực hành: phần thi lý thuyết là những câu hỏi trắc nghiệm: kiến thức pháp luật, y tế, phòng cháy chữa cháy, lái xe, thợ điện, thợ sửa chữa cơ khí, vận hành máy khoan, vận hành máy gạt, vận hành máy xúc thủy lực.

Công ty đã tổ chức đầu tư xây dựng bộ đề thi với hình thức trắc nghiệm, phù hợp với nội dung các nghành nghề, mặt khác với hình thức thi năm nay có tính tuyên truyền rất cao.

Hội thi AT - VSV giỏi năm 2021 là một cuộc vận động, tuyên truyền quy mô lớn, là dịp tốt để tăng cường trao đổi, phổ biến kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng phòng ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp , khắc phục tình trạng xem nhẹ, chủ quan trong công tác an toàn vệ sinh lao động. Đây là hoạt động thiết thực trong việc tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức, trình độ nghiệp vụ chuyên môn và năng lực hoạt động của đội ngũ ATVSV để thực sự trở thành lực lượng nòng cốt trong hoạt động công tác AT - VSLĐ của Công ty.
 
Ban tổ chức trao giải ATVSV xuất sắc cho 05 thí sinh
 
Sau 1/2 ngày làm việc khẩn tr­ương, với tinh thần trách nhiệm và sự hiểu biết của từng ATVSV đối với công tác an toàn vệ sinh lao động, 15 thí sinh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình qua các phần thi. Trong đó có 10 thí sinh đạt ATVSV giỏi, 05 thí sih đạt ATVSV xuất sắc.

Thông qua Hội thi, nhằm bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng đội ngũ ATVSV. Nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng hoạt động của mạng lưới ATVSV nhằm góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt công tác an toàn - vệ sinh lao động tại mỗi đơn vị; Đẩy mạnh việc tuyên truyền pháp luật, chế độ chính sách về an toàn - vệ sinh lao động đến mỗi người lao động, đồng thời tạo điều kiện cho các ATVSV thể hiện trình độ hiểu biết và kỹ năng thực hành trong các hoạt động của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa những ATVSV giỏi của các đơn vị với nhau và tuyên dương những đơn vị, những ATVSV đạt thành tích cao trong Hội thi. Lựa chọn được những AT VSV xuất sắc tham gia Hội thi cấp tập đoàn./.
                                                                          Thu Hương

Chia sẻ bài viết: