Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty than Mạo Khê: Tặng quà Trung thu cho các cháu con CNLĐ

Ngày đăng: 20/9/2021

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, ngày 20/9, Công đoàn Công ty than Mạo Khê tổ chức thăm, tặng quà các cháu Trường mầm non Hoa Lan và các cháu là con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt.

Tặng quà cô trò Trường mầm non Hoa Lan

Tại Trường mầm non Hoa Lan, Uỷ viên BTV Công đoàn TKV, Chủ tịch Công đoàn Công ty than Mạo Khê Nguyễn Văn Vĩnh đã trao phần quà trị giá 5 triệu đồng của Công đoàn TKV cho các cháu đang theo học tại trường - đây cũng là ngôi trường tiền thân là nhà trẻ mỏ Mạo Khê được xây dựng từ năm 1986. Đồng thời, chúc mừng và mong muốn cô trò nhà trường sẽ luôn cố gắng xây dựng trường ngày càng phát triển.

Công đoàn Công ty than Mạo Khê: Tặng quà Trung thu cho các cháu con CNLĐTặng quà các cháu là con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã tới thăm, tặng quà gia đình CNVCLĐ và trao 12 suất quà của Công đoàn TKV cho 12 cháu là con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công ty than Mạo Khê nhằm hỗ trợ cùng các gia đình trong việc chăm lo con CNVCLĐ, động viên, khích lệ các cháu nhân dịp Tết Trung thu.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: