Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Lầm: Gặp mặt thợ bậc cao – đối thoại với người lao động năm 2021

Ngày đăng: 5/10/2021

Ngày 02/10/2021, Công ty Cổ phần than Hà Lầm tổ chức gặp mặt thợ bậc cao và đối thoại giữa người lao động với người sử dụng lao động năm 2021. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng 100 đại biểu là công nhân thợ bậc cao đại diện cho người lao động trong toàn Công ty. Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng và Chủ tịch Công đoàn Công ty Trịnh Ngọc Toản chủ trì hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

 
Gặp mặt thợ bậc cao tiêu biểu và đối thoại với người lao động là một trong những chương trình được Công ty đưa vào quy chế hàng năm với mục đích động viên thợ bậc cao có thành tích đóng góp trong hoạt động SXKD của Công ty, đồng thời tạo cơ hội để người lao động được trao đổi trực tiếp với Giám đốc nhằm chia sẻ những thông tin, tạo mối quan hệ hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động. Giúp người lao động được biết, được tham gia ý kiến về tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động, đặc biệt là việc triển khai thực hiện nội quy lao động của Công ty.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Bùi Thanh Đoàn - Trưởng phòng TCLĐ báo cáo công tác lao động tiền lương, việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động, công tác tuyển dụng năm 2020 và 9 tháng đầu năm 2021. Năm 2021, Công ty cổ phần than Hà Lầm được giao kế hoạch sản xuất 2.350.000 tấn than nguyên khai, đào mới 10.280 mét lò…Nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty đã nỗ lực thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, đồng thời cố gắng đảm bảo việc làm, các chính sách hỗ trợ, an sinh xã hội cho người lao động.
 


Người lao động tham gia phát biểu ý kiến

Trong không khí cởi mở của buổi gặp mặt tọa đàm, các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã lắng nghe ý kiến của người lao động về những giải pháp nâng cao chăm sóc sức khỏe cho người lao động; việc cải thiện điều kiện cho người lao động; đưa đón cán bộ, công nhân lao động bằng tàu Song loan; vấn đề đảm bảo vệ sinh công nghiệp…cũng được người lao động phản ánh khách quan.
 

Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng giải đáp các ý kiến tham gia của người lao động
 
Ghi nhận các ý kiến đóng góp, phản ánh của người lao động. Đồng chí Vũ Ngọc Thắng – Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ kịp thời, cởi mở và chỉ đạo các phòng ban liên quan giải quyết ngay các vấn đề được phản ánh.

Việc tổ chức thành công Hội nghị gặp mặt tọa đàm đã tạo nên sự gắn kết giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đây là một việc làm rất ý nghĩa của Công ty Cổ phần than Hà Lầm trong nhiều năm qua./.
 
 Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: