Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh: Tuyên dương, khen thưởng các tập thể hoàn thành các công trình thi đua

Ngày đăng: 27/9/2021

Vừa qua, lãnh đạo Công ty than Quang Hanh đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng các tập thể có thành tích vượt khó và hoàn thành các công trình thi đua.
Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty tuyên dương, khen thưởng tập thể CBCNV Phân xưởng Khai thác 2
 
Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho 02 tập thể là Phân xưởng Khai thác 2 và Phân xưởng Khai thác 9 về thành tích thực hiện đảm bảo công tác Kỹ thuật cơ bản, kỹ thuật an toàn và hoàn thành kế hoạch với mức thưởng 20 triệu đồng/đơn vị.
 
Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty tuyên dương, khen thưởng tập thể CBCNV Phân xưởng Cơ khí sửa chữa đã hoàn thành công trình lắp đặt Hệ thống Bơm nước mức -175 phục vụ công tác Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn.
Cũng trong dịp này Ban lãnh đạo Công ty cũng đã tuyên dương và trao tiền thưởng cho 02 tập thể: Phân xưởng Cơ khí sửa chữa và Phân xưởng Xây dựng đã có thành tích hoàn thành các công trình thi đua đăng ký đảm nhận.

Phong trào thi đua vượt khó và đảm nhận các công trình đã tạo được những hiệu ứng tích cực và lan tỏa rộng rãi trong CBCNV, qua đó góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của Công ty trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.
 
                                                                                                 Quang Dương

Chia sẻ bài viết: