Thi đua lao động sản xuất

Thi nâng bậc nghề nấu ăn công nghiệp năm 2021

Ngày đăng: 27/9/2021

Sáng ngày 26/9, tại Nhà ăn Thành Công, Công ty than Hòn Gai - TKV tổ chức thi nâng bậc nghề nấu ăn công nghiệp, đánh giá kết quả huấn luyện, nâng cao trình độ của đội ngũ CNVCLĐ làm việc tại Phân xưởng Đời sống trong công tác phục vụ bữa ăn cho người lao động.

CNVCLĐ tham gia nội dung thi thực hành nâng bậc về chế biến món ăn 
 
Nội dung thi thực hành nâng bậc CNKT năm 2021 nghề kỹ thuật chế biến món ăn công nghiệp có 23 nữ CNVCLĐ tại các bếp ăn phục vụ trong Công ty.

Sau thời gian 120 phút, với những kiến thức đã học trong phần lý thuyết kết hợp với kinh nghiệm thực tế các thí sinh đã xây dựng thực đơn phù hợp nhất với bữa ăn công nghiệp của người lao động, lựa chọn những loại thực phẩm có chất lượng tốt, sơ chế đúng kỹ thuật, thực hiện đầy đủ các quy trình quy phạm trong công tác chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trang trí trình bày món ăn đẹp mắt với những ý tưởng sáng tạo, phong phú.
 

Ban Giám khảo chấm điểm nội dung thi thực hành
 
Kết thúc phần thi, 23 thí sinh đều đạt và đủ điều kiện nâng bậc lương. Qua cuộc thi các chị em đã có điều kiện học tập, trao đổi, trau dồi kiến thức, trình độ tay nghề để từ đó không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng phục vụ bữa ăn công nghiệp cho CNVCLĐ./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: