Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành nhiệm vụ quý IV/2021

Ngày đăng: 8/10/2021

Ngày 07/10/2021, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý III, 9 tháng và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2021.
Kết quả các mặt hoạt động 9 tháng đầu năm 2021, Công ty luôn nhận được sự quan tâm lãnh chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn và Đảng bộ Than Quảng Ninh, sự phối kết hợp có hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức và sự ảnh hưởng, tác động của dịch bệnh Covid- 19 lần thứ tư, nhưng với sự chỉ đạo thống nhất trong toàn hệ thống chính trị, với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” đã tạo được sự đồng thuận, quyết tâm cao trong công nhân viên chức lao động, chung sức vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, việc làm và thu nhập của người lao động ổn định, thực hiện cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được Tập đoàn giao.
 
 
Đ/c Nguyễn Tất Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Nhiệm vụ quý IV năm 2021, là thời điểm mùa khô, điều kiện thuận lợi cho sản xuất và chế biến than, Đảng ủy Công ty sẽ tiếp tục tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh: Để thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ quý IV năm 2021 cần tiếp tục tuyên truyền, nhắc nhở người lao động chấp hành nghiêm các quy định để thực hiện tốt nhất mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch - Vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh”. Cả hệ thống chính trị phải vào cuộc để làm tốt công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự. Rà soát, cân đối lại cơ cấu, chất lượng lao động đúng quy định, hiệu quả cao. Quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành sản xuất và tổ chức phát động các phong trào thi đua cụ thể, chi tiết cho từng lĩnh vực, đơn vị. Xiết chặt quản lý chi phí, nhất là các chi phí phát sinh ngoài kế hoạch. Kiểm tra, rà soát để đầu tư xây dựng, sửa chữa, nâng cấp các điều kiện về cơ sở vật chất nhằm chăm lo tốt hơn về đời sống về vật chất và tinh thần cho CBCNV.
 
Đảng ủy Công ty trao tặng Bằng khen của Tỉnh ủy Quảng Ninh cho đồng chí Vũ Hoàng
 
Thừa ủy quyền của các cấp, tại Hội nghị đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty đã trao tặng Bằng khen của Tỉnh ủy Quảng Ninh cho đồng chí Vũ Hoàng - Phó Bí thư Chi bộ Phân xưởng Cơ khí sửa chữa đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền.
 
Đảng ủy Công ty khen thưởng các Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty đã khen thưởng 06 tập thể Chi bộ vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.
                                                                                                           
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: